Racing

Cute

Travel

Kota

Portfolio

Feature

» » » ปั่นเลียบคลองบางปลา ชมขอบฟ้าริมทะเล

【2 ก.ย. 2555】 ทริปเล็กๆ นัดกันง่ายๆ ปั่นกันไปแบบ "เนิร์สเซอรี่" ตามคำที่พี่อรุณว่า... แต่ดูเหมือนว่าจะไม่ตรงกับความคิดของคุณปุ้ม.. ที่ไปร่วมทริปคร้ังนี้ด้วย.. เพราะนอกจากจะห่างหายจากการ "ซ้อมปั่น" มานาน กลับยังไม่ได้เตรียมรองท้องมาก่อน ด้วยเข้าใจว่า.. กำลังจะปั่นไป "หาของกินที่สวนหลวง ร.9".. (สงสัยจะโดนหลอกล่อมาปั่นทริปแบบไม่รู้เนื้อรู้ตัว.. ^_^')


 

อ๊ะจ้าก! แต่ให้พี่อรุณเป็นหัวลากไปปั่นเลียบคลองบางปลา.. ทะลุไปชมขอบฟ้าริมทะเลอ่าวไทยเสียอย่างนั้น.. (สปีดหายห่วง.. แม่บ้านร่วงท้ายแน่ๆ )

งานนี้จึงต้องแวะเติม "มื้อเช้า" กันเสียก่อน ที่ร้านก๋วยเตี๋ยว "ปู่เปรื่อง" ระหว่างทางก่อนถึงวัดบางปลา เป็นเสบียงสำรองก่อนที่จะตรงดิ่งไปสู่อ่าวไทย

โดยมี "นู๋ปิ่น" ติดสอยห้อยท้ายคุณป๋าหนุ่มไปด้วย.. สร้างความน่ารักตามสไตล์บางแก้วไบค์ ให้กลับคืนมาอีกครั้ง.. เพราะกลุ่มนี้เน้นปั่นสนุก สบายๆ แบบครอบครัว โดยมีเป้าหมายที่การแวะหาของอร่อยทาน ชมสถานที่น่าท่องเที่ยวทางธรรมชาติ และได้สุขภาพที่ดีมาเป็นรางวัล...

ล้อหมุนยามเช้าประมาณ 7.00 น. เลียบคลองบางปลา ไปชมขอบฟ้าที่บางเสาธง แวะอิ่มไอศกรีมอร่อยที่สถานตากอากาศบางปู ปั่นกลับทางนิคมอุตสหกรรม ไปปิดท้ายที่ร้านกาแฟสดใกล้วัดหนามแดง.. ก็ใกล้เวลามื้อเที่ยงพอดี...

ขอบคุณทุกท่านที่ไปร่วมทริป "เนิร์สเซอรี่" นี้ด้วยกัน...

[youtube=http://youtu.be/vEM4WeR-Z9o]


     ชมภาพทริปได้... กดที่นี่ หรือที่ภาพได้เลยเน้อคร้าบบบ



 

zangzaew

We are.., This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
«
Next
บทความใหม่กว่า
»
Previous
บทความที่เก่ากว่า

ไม่มีความคิดเห็น

Leave a Reply

Select Menu